ญาติ - ครอบครัวประกอบพิธีฌาปนกิจศพ "น้องชมพู่"

อาชญากรรม
20 พ.ค. 63
17:59
10,953
Logo Thai PBS
ญาติ - ครอบครัวประกอบพิธีฌาปนกิจศพ "น้องชมพู่"
ญาติและครอบครัวประกอบพิธีฌาปนกิจศพน้องชมพู่ เด็กหญิง วัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตในป่า จ.มุกดาหาร ขณะที่ชาวบ้านที่มาร่วมพิธีต่างกังวลว่าผู้ต้องสงสัยทำร้ายน้องชมพู่อาจเป็นคนในพื้นที่ และอาจก่อเหตุซ้ำ จึงกำชับให้ทุกครอบครัวดูแลบุตรหลาน ห้ามปล่อยเด็กไว้ตามลำพัง

วันนี้ (20 พ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร่างของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา อายุ 3 ปี หรือน้องชมพู่ ที่หายออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 11 พ.ค.2563 ก่อนที่จะพบว่าเสียชีวิตในเขตป่าอุทยานแห่งชาติภูผายล ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ถูกเคลื่อนย้ายมาประกอบพิธีฌาปนกิจที่เมรุชั่วคราวที่ป่าช้าของหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

 

 

ชาวบ้านต่างมาร่วมพิธีด้วยความโศกเศร้า และแสดงความกังวลที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุชาวบ้านเชื่อว่าอาจเป็นคนในพื้นที่ และอาจก่อเหตุซ้ำได้ จึงกำชับให้ทุกครอบครัวดูแลบุตรหลาน ห้ามปล่อยเด็ก โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงไว้ตามลำพัง

 

สอบผู้ต้องสงสัย พบ 1 ใน 7 เป็นคนใกล้ชิดครอบครัว

ขณะที่เมื่อวานนี้ (19 พ.ค.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ติดตามความคืบหน้าทางคดี พร้อมนำทีมสืบสวนจากกรุงเทพฯ มาช่วยทำงาน เพื่อให้สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว โดยตอนนี้สำนวนคดีมีความคืบหน้าร้อยละ 20 และยึดหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยได้เริ่มสอบสวนผู้ต้องสงสัยทั้ง 7 คน ซึ่งส่วนใหญ่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และ 1 ใน 7 คนนี้เป็นคนใกล้ชิดกับครอบครัวน้องชมพู่

มีรายงานว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ลงสำรวจพื้นที่โดยรอบจุดที่พบศพ และจุดที่เด็กหายตัวไป รวมทั้งเส้นทางที่คาดว่าใช้ก่อเหตุ และหลบหนี

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลนิติเวชรอบ 2 "น้องชมพู่" มีบาดแผลร่องรอยถูกทำร้าย

ตำรวจเชิญตัวผู้ต้องสงสัยสอบปากคำคดี "น้องชมพู่" เสียชีวิต 

ตำรวจชี้มีเบาะแสสำคัญคดี "น้องชมพู่" ตายปริศนา 

พบร่างเด็กหญิงวัย 3 ขวบหายตัวในป่าภูเหล็กไฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง