ตร.สอบเพิ่มผู้ให้การช่วยเหลือ "ผกก.โจ้" หลบหนี-มอบตัวพบใช้รถคนละคัน

อาชญากรรม
27 ส.ค. 64
08:16
5,590
Logo Thai PBS
ตร.สอบเพิ่มผู้ให้การช่วยเหลือ "ผกก.โจ้" หลบหนี-มอบตัวพบใช้รถคนละคัน
ชุดสืบสวนติดตามเส้นทางหลบหนีของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ พบใช้เส้นทางถนนมอเตอร์เวย์ เพื่อมุ่งหน้าไป จ.ชลบุรีตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 24 ส.ค.64 เร่งสอบสวนเพิ่มเติมว่ามีผู้ให้การช่วยเหลือหรือไม่ หลังพบขณะหลบหนีกับช่วงเข้ามอบตัวใช้รถคนละคันกัน

วันนี้ (27 ส.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนติดตามเส้นทางหลบหนีของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ได้พิสูจน์ทราบว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ขับรถยนต์ยี่ห้อ มินิ คูเปอร์ สีน้ำตาล ออกจากกรุงเทพมหานคร โดยใช้เส้นทางถนนมอเตอร์เวย์ เพื่อมุ่งหน้าไป จ.ชลบุรี ในช่วงบ่ายวันที่ 24 ส.ค. 64

โดยภาพสุดท้ายที่ตรวจสอบพบในกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเจอตั้งแต่เวลา 15.00 น. จนถึงเวลาประมาณ 15.45 น. ถึงย่านบางแสน โดยยังไม่ทราบว่าในระหว่างนั้นไปหลบพักอยู่ที่ใด

 
จากการเล่าเหตุการณ์ของ พ.ต.อ.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผบช.ภ.6 ที่แถลงต่อสื่อมวลชนว่า มีรถสีขาวขับมาส่งที่หน้า สภ.แสนสุข เมื่อช่วง 16.00 น. ของวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น เป็นคนละคันกับคันที่เจ้าหน้าที่สืบสวนพบ

ขณะนี้กำลังสืบสวนว่า บุคคลที่มาส่งเป็นใคร และมีบุคคลใดให้การช่วยเหลือการหลบหนีหรือไม่ แต่เบื้องต้นเชื่อว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ชิงติดต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อมอบตัวก่อนที่จะถึงจุดหมายที่จะหลบหนี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ผกก.โจ้"ระบุ ไม่มีเจตนาฆ่าผู้ต้องหา - ปัดเรียกเงิน 2 ล้าน

แนะปฏิรูปการสอบสวน ลดปัญหาตำรวจ ย้ายสังกัดจังหวัด-หน่วยงานเฉพาะทาง

สื่อนอกตีข่าว "พ.ต.อ.ธิติสรรค์"-ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ปมตำรวจทุจริต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง