"ภรรยา" นักร้องดังวง Seventeen สูญหายในสึนามิ

"ภรรยา" นักร้องดังวง Seventeen สูญหายในสึนามิ

"ภรรยา" นักร้องดังวง Seventeen สูญหายในสึนามิ

รูปข่าว : "ภรรยา" นักร้องดังวง Seventeen สูญหายในสึนามิ

นักร้องดังวง Seventeen ของอินโดนีเซีย ตามหาภรรยา และเพื่อนร่วมวงที่สูญหาย จากเหตุการณ์สินามิพัดถล่มในระหว่างแสดงคอนเสิร์ตงานเลี้ยงใหม่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งริมทะเล ชาวโซเชียลแห่ให้กำลังใจขอให้เจอตัวโดยเร็ว

วันนี้ (23 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุสึนามิที่พัดถล่มชายฝั่งรอบช่องแคบซุนดา ของประเทศอินโดนีเซีย เบื้องต้นทางการอินโดนีเซีย รายงานว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 62 คน ผู้บาดเจ็บ 582 คน ในบริเวณปันเดอกลัง ลัมปุงใต้ และเซรัง  

นอกจากนี้ สื่อของอินโดนีเซีย รายงานว่า หนึ่งในผู้สูญหายจากเหตุสึนามิถล่มครั้งนี้คือ Dylan Sahara นักแสดงสาวภรรยาของนักร้องนำ Ifan Seventeen ของวงเซเว่นทีน ของอินโดนีเซีย ซึ่งก่อนเกิดสึนามิกำลังแสดงคอนเสิร์ตที่ Tanjung Lesung Beach Resort ในงานเลี้ยงปีใหม่ของบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนถูกคลื่นซัดจนเวทีถล่ม จนสมาชิกในวงได้สูญหายไป 

ทั้งนี้ Ifan Seventeen ได้โพสต์ไอจี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.00 น.ตามประเทศไทย เป็นคลิปประมาณ 0.52 นาที ซึ่งเขาร้องไห้ และขอให้ชาวอินโดนีเซียช่วยสวดมนต์ภาวนาให้ได้พบกับภรรยาและเพื่อนร่วมวงโดยเร็ว และปลอดภัยและมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจกว่า 1.4 หมื่นข้อความและชมคลิของเขา 1.9 ล้านคน 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 

Minta doanya agar istri saya @dylan_sahara , trus mas @hermanseventeen @andi_seventeen sama @uje17_rukmanarustam cepet ktmu dalam keadaan selamat sehat walafiat. Minta ikhlas nya buat orang2 tersayang mas @baniseventeen dan mas @oki_wijaya

โพสต์ที่แชร์โดย Riefian Fajarsyah (@ifanseventeen) เมื่อ

 

ขณะที่มีการโพสต์คลิปทวิตเตอร์ Sotiri Dimpinoudis ความยาว 0.45 นาทีเผยให้เห็นวินาทีที่คลื่นสินามิพัดเข้ามาจากด้านหลังเวที โดยไม่ทันตั้งตัว ซึ่งมีพนักงานบริษัทกำลังดูคอนเสิร์ตกันอยู่

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลดตายเพิ่มเป็น 62 คน ภูเขาไฟระเบิด ”สินามิ” ถล่มอินโดฯ

สึนามิถล่มอินโดนีเซีย เบื้องต้น เสียชีวิต 20 คน เจ็บกว่าร้อย

 

กลับขึ้นด้านบน