ราคาถูก! ตู้ขายหน้ากากอนามัยหยอดเหรียญ 10 ชิ้น 100 บาท

ราคาถูก! ตู้ขายหน้ากากอนามัยหยอดเหรียญ 10 ชิ้น 100 บาท

ราคาถูก! ตู้ขายหน้ากากอนามัยหยอดเหรียญ 10 ชิ้น 100 บาท

รูปข่าว : ราคาถูก! ตู้ขายหน้ากากอนามัยหยอดเหรียญ 10 ชิ้น 100 บาท

บริษัทเอกชน นำร่องติดตั้งตู้หยอดเหรียญหน้ากากอนามัยอัตโนมัติ นำร่องบริเวณตลาดสดเสริมสุข ชุมชนวโรชา หมู่ที่ 2 ต.บางเพรียง อ. บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ 10 ชิ้น 100 บาท ต่ำกว่าท้องตลาด ด้านพาณิชย์ ตรวจสอบระบุมีคุณภาพ ราคาไม่แพง

วันนี้ (26 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสถานการณ์โรคไวรัสโคโรนา (COVID-19) ระบาดทั่วโลก ทำให้ประชาชนต้องหาหน้ากากอนามัยทั้งแบบที่ใช้ในทางการแพทย์ และหน้ากากผ้า ขาดแคลนในช่วงแรกๆ ล่าสุดเอกชนได้นำตู้หยอดเหรียญหน้ากากอนามัยอัตโนมัติ มาติดตั้งนำร่องที่แรกบริเวณตลาดสดเสริมสุข ชุมชนวโรชา หมู่ที่ 2 ต.บางเพรียง อ. บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 

โดยตู้หยอดเหรียญหน้ากากอนามัยอัตโนมัติ ได้รับความสนใจจากประชา ชน เนื่องจากขายราคาถูก โดยหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ ขายแบบยกแพ็ก 10 ชิ้น 100 บาท  

ภาพ:บางแสนโพสต์ทีวี

ภาพ:บางแสนโพสต์ทีวี

 

ทั้งนี้ เพจบางแสนโพสต์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรปราการ เข้ามาตรวจสอบ ตู้หยอดเหรียญหน้ากากอนามัยอัตโนมัติแล้ว ระบุว่าเบื้องต้นพบว่าหน้ากากที่นำมาวางจำหน่าย ค่อนข้างมีคุณภาพพอสมควร และบริษัทได้จดทะเบียน ขอนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ส่วนราคาจำหน่าย ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ทางพาณิชย์กำหนด และมีราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด พร้อมแนะนำให้ไปตั้งในแหล่งชุมชนกลุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด เพื่อให้ชาวบ้านได้ใช้หน้ากากอนามัยที่มีคุณภาพและราคาถูก เพื่อเป็นทางเลือกให้กับชาวบ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศบค.ชี้คนไทยต้องปรับตัวรับมือ COVID-19 ถึงต้นปี 64

กรมวิทย์ฯ เปิดผลศึกษาพบ COVID-19 ระบาดทั่วโลก 3 สายพันธุ์

 

 

กลับขึ้นด้านบน