อัยการขอนแก่น " สั่งฟ้อง" แก๊งเปรี้ยวฆ่าหั่นศพแล้ว

อาชญากรรม
22 ส.ค. 60
18:05
3,521
Logo Thai PBS
อัยการขอนแก่น " สั่งฟ้อง" แก๊งเปรี้ยวฆ่าหั่นศพแล้ว
วันสุดท้ายฝากขังครบ 7 ผัด 84 วัน อัยการขอนแก่น นำสำนวนส่งศาล ฟ้องผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ "เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้-วศิน" เจอข้อหาหนัก ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วน "เบนซ์" เหลือแค่ร่วมลักทรัพย์ คาดพรุ่งนี้ (23 ส.ค.) จะเบิกตัวจำเลยมาให้การ

วันนี้( 22 ส.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม ล่าสุดวันนี้ พนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น ได้นำสำนวนคดี 5 ผู้ต้องหายื่นเรื่องสั่งฟ้องต่อศาลจังหวัดขอนแก่นแล้ว หลังครบกำหนดของการฝากขัง 7 ผัด รวม 84 วันของผู้ต้องหา ทั้ง 5 คน คือ น.ส. ปรี ยานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ นายวศิน นามพรม และ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ โดยศาลจังหวัดขอนแก่นได้ประทับรับฟ้อง ในคดีความดังกล่าว เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมทันที 

นายวิเชตร แสนคำ อัยการจังหวัดขอนแก่น บอกว่า พนักงานอัยการ มีความเห็นในการที่จะสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันลอบฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพ ร่วมกันลักทรัพย์ ร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว และร่วมกันพาอาวุธไปในที่สาธารณะ โดย 5 ข้อกล่าวหาที่ตั้งกับ น.ส.เปรี้ยว น.ส.กวิตา น.ส.อภิวันท์  และนายวศิน ส่วน น.ส.อภิวันท์ ถูกตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมคือเสพสารเสพติด ขณะที่ น.ส.จิดารัตน์ ถูกตั้งข้อกล่าวหาเพียงร่วมกันลักทรัพย์ 

โดยขั้นตอนหลังจากนัดหลังจากที่ศาล ได้รับคำร้องสั่งฟ้องจากเจ้าพนักงานอัยการแล้ว จะมีการเบิกตัวจำเลยทั้ง 5 คน มาให้การทันที คาดว่าน่าจะวันพรุ่งนี้ (23 ส.ค.) จากนั้นภายใน 15 วัน จะมีการนัดสอบพยาน และนัดพร้อมนัดแรกของทุกฝ่าย ซึ่งอัยการเจ้าของสำนวน รวมทั้งฝ่ายโจทก์ จำเลย และ ทนายจำเลย จะมาแถลงต่อศาลตามกระบวนการ และขั้นตอนของศาลยุติธรรม ก่อนเข้าสู่กระบวนการของการสอบพยานโจทก์และจำเลย และการพิจารณาคดีพิพากษาในคดี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

10 วันปิดคดี"ฆ่าหั่นศพ"พนักงานคาราโอเกะ

ผบ.ตร.เผยผู้ต้องหา 3 คนคดีฆ่าหั่นศพรับสารภาพ สาเหตุมาจากยาเสพติด-หนี้สิน

คุมตัว "เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้" ทำแผนฆ่าหั่นศพ 8 จุด

ไขคำตอบ "เปรี้ยว” คดีฆ่าหั่นศพมีโทษถึงประหารชีวิต

จิตแพทย์เข้าตรวจสภาพจิต “เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้” ถึงเรือนจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง