ตำรวจคาดส่งฟ้องอดีต ส.ก.พรรคก้าวไกลคดีอนาจารภายใน 48 วัน

อาชญากรรม
18 ก.ค. 65
12:21
449
Logo Thai PBS
ตำรวจคาดส่งฟ้องอดีต ส.ก.พรรคก้าวไกลคดีอนาจารภายใน 48 วัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุอยู่ระหว่างการสอบสวนดำเนินคดี และสอบปากคำพยานบุคคล หลังแจ้งข้อกล่าวหา กับอดีตส.ก.กทม.พรรคก้าวไกล กระทำอนาจาร มั่นใจส่งฟ้องคดีได้ทันภายใน 48 วัน

วันนี้ (18 ก.ค.2565) พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้าการสอบสวนดำเนินคดี ที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ แจ้งข้อกล่าวหากับนายอานุภาพ ธารทอง อดีต ส.ก.พรรคก้าวไกล เขตสาทร ล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวผู้เสียหาย

หลังจากที่มีผู้เสียหายอายุ 18 ปี จำนวน 1 คน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่านายอานุภาพ มีพฤติกรรม พากลุ่มผู้เสียหายไปที่เคหสถาน ดื่มแอลกอฮอล์ และมีพฤติกรรมเข้าข่ายการคุกคามทางเพศ โดยศาลอาญากรุงเทพใต้ ให้ประกันตัว หลังพนักงานสอบสวนยื่นคำร้องฝากขังผัดแรก

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า นายอานุภาพ ให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่ได้กระทำอนาจารผู้เสียหาย ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารฯ โดยสอบพยานบุคคลไปแล้ว จำนวน 10 ปาก เหลือเพียงรอผลตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ในที่เกิดเหตุประกอบสำนวนคดี และมั่นใจว่า พนักงานสอบสวนจะใช้เวลาประมาณ 4 ฝากขังจำนวน 48 วัน สรุปสำนวนส่งฟ้องคดีได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคก้าวไกลจี้ "อานุภาพ" ลาออกจาก ส.ก.เขตสาทร

ศาลให้ประกัน "ส.ก.พรรคก้าวไกล" ถูกกล่าวหาทำอนาจาร

ก้าวไกลเร่งสอบวินัย ส.ก.ปมล่วงละเมิดทางเพศ ลงมติสุดสัปดาห์นี้

"วิโรจน์" ชี้คดี ส.ก.ก้าวไกลคุกคามทางเพศ หากผิดจริงขับพ้นพรรค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง